CHI TIẾT SẢN PHẨM
Băng dính văn phòng phẩm giá rẻ
Băng dính văn phòng phẩm giá rẻ
Có 0 lượt đánh giá
Tình trạng :
Còn hàng
Mã Sản Phẩm : G4BVPP7
Giá thị trường :
00đ
Giá bán :
00đ
Điện thoại :0962426000
Số lượng:

THÔNG TIN CHI TIẾT

Băng keo văn phòng phẩm là dòng sản phẩm được sử dụng riêng biệt trong văn phòng. Bởi chúng có tính năng vô cùng nhỏ gọn lại có giá thấp cho nên rất phù hợp cho những việc dán dính các vật liệu nhỏ có bề mặt và trọng lượng ít.

THÀNH PHẦN:

Băng keo Văn phòng phẩm được làm từ những hạt nhựa có chuỗi Oriented PolyPropylene tương tự như băng keo trong. Tuy nhiên chúng được phân thành những cuộn nhỏ hơn với lõi bên trong bằng nhựa, điều này giúp cho chúng có cấu tạo chắc chắn.

QUY CÁCH:

Băng keo văn phòng phẩm có rất nhiều quy cách đa dạng tuỳ thuộc vào từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng yêu cầu.

CÔNG DỤNG:

Chúng thường được dùng trong lĩnh vực văn phòng như: dán các loại giấy tờ, dán các note, hộp quà, túi…

Những loại mặt hàng băng keo văn phòng phẩm được Viettop sản xuất từ công nghệ hiện đại, có độ dính cao. Luôn tuân thủ theo quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, vì vậy sẽ đảm bảo đúng quy cách độ dài, màng phủ, độ dai… Viettop cam kết bảo hành trong suốt quá trình sử dụng.

Với thương hiệu và chất lượng đã được khẳng định nhiều năm trên thị trường với hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Chúng tôi có thể cam kết với khách hàng rằng khi mua băng keo văn phòng phẩm của Viettop, quý khách sẽ được đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh nhất.

Hân hạnh được phục vụ và hợp tác cùng Quý khách!

 

SẨN PHẨM CÙNG LOẠI