CHI TIẾT SẢN PHẨM
Băng dính dán sàn màu đỏ lõi giấy
Băng dính dán sàn màu đỏ lõi giấy
Có 0 lượt đánh giá
Tình trạng :
Còn hàng
Mã Sản Phẩm : G4DS
Giá thị trường :
00đ
Giá bán :
00đ
Điện thoại :0962426000
Số lượng:

THÔNG TIN CHI TIẾT

Băng dính dán nền 

- Băng dính dán nền (nền nhà, sàn nhà) là một loại băng dính được dùng để đánh dấu sàn thay thế hiệu quả cho sơn. Được sử dụng với các mục đích như : cảnh báo nguy hiểm, phân chia các khu vực hoặc dính kèm các sự chỉ dẫn, tạo lối đi.

- Băng dính dán sàn sử dụng thích hợp cho các khu vực cần tiết kiệm diện tích như nhà hàng, siêu thị, khu nhà máy…

- Băng dính dán nền có tác dụng chỉ dẫn để cho công nhân viên đặt vật liệu đúng nơi, tạo sự phân chia rõ ràng về hàng hoá thành phẩm, hàng cần sửa chữa (hoặc lỗi), hoặc các loại nguyên liệu… để thuận lợi cho việc quản lý và nâng cao năng suất.

Trước đây, với mục đích trên thì cách dùng sơn lên sàn, việc này tốn nhiều thời gian và công sức, nhưng hiệu quả không cao do sơn thường hay bị mờ,bong tróc và khó chỉnh sửa. Nên giải pháp tối ưu để đánh dấu, phân chia khu vực là băng dính dán nền, có thời gian sử dụng cao hơn nhiều so với các loại sơn, thi công nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Cách sử dụng băng dính dán sàn hiệu quả

- Đảm bảo bề mặt cần dán sạch sẽ, không có bụi bặm, không dính ướt.

- Dán băng dính theo một đường thẳng, căng để có được tiết diện tiếp xúc với nền tốt nhất. Đảm bảo độ bám dính cao nhất.

- Khi muốn tẩy rửa, tháo băng dính có thể sử dụng cồn để loại bỏ chất dính còn sót lại để trả lại mặt nền được tốt nhất.

Viettop cam kết về chất lượng của các loại Băng dính dán sàn do công ty sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Tất cả đều đã được kiểm tra kỹ trước khi xuất xưởng.

– Băng dính dán nền PVC có độ bám dính cao trên gạch hoa, kính,…

– Chịu được lực kéo lớn, độ đàn hồi cao.

– Sản phẩm không độc hại, màu sắc sắc nét, đa dạng. Không phai màu dưới tác động tự nhiên.

Băng dính nền xanh blue

Giúp cho nền nhà, nền xưởng, và tường nhà bạn không bao giờ bị sước và luôn như mới là đặc điểm nổi bật của Băng dính nền xanh blue.

- Băng dính dán sàn xanh blue có độ dày lớn từ 0.3 – 0.5 mm. Có thể lớn hơn nếu được thiết kế riêng.
- Sản phẩm băng dính dán dán sàn xanh blue có độ bám dính cao trên nhiều bề mặt như giấy, nền nhà, kính,…

Băng dính dán nền 2 màu

Băng dính dán nền 2 màu: Giúp gia tăng tuổi các loại bề mặt được nó phủ lên, vì nó có khả năng chống xước, chống nước, chịu được lực tác dụng lớn.

 

– Màu sắc của sản phẩm băng dính dán nền đa dạng, không phai màu, độ tươi sáng cao, sắc nét.

– Băng dính dán nền có độ đàn hồi tốt, chịu được lực kéo dãn lớn.

Băng dính dán nền lõi nhựa

– Khó bị phai màu, độ dính cao trên mọi chất liệu, đặc biệt với nền nhà gạch hoa độ trơn bóng cao băng dính dán nền vẫn đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ.

– Màu sắc băng dính dán nền có thể thiết kế đa dạng phù hợp với các nhu cầu khác nhau.

– Băng dính dán nền có độ đàn hồi, độ dầy lớn hơn so với thông thường từ 0.1 – 0.5 mm.

Mẹo để chọn băng dính đánh dấu sàn tối ưu

Băng dính đánh dấu sàn là một khoản đầu tư cần thiết trong nhà xưởng, nhà máy và điều quan trọng là phải chọn băng dính dán nền dựa trên nhu cầu của từng khu vực một cách chính xác.

Xác định các mục đích cần đánh dấu

Khi bạn muốn đánh dấu sàn, câu hỏi đầu tiên cần xem xét là : Mục đích cần đạt được là gì ?

Bởi băng dính dán sàn có rất nhiều chức năng:

- Hướng dẫn thoát hiểm trong tòa nhà văn phòng.

- Băng dính chống trơn trượt.

- Hoặc cụ thể hơn : Đánh dấu thoát hiểm khẩn cấp  – Sử dụng băng phát sáng trong bóng tối để chỉ lối ra.

Điều kiện môi trường

Các điều kiện môi trường trong các nhà xưởng, nhà máy tuỳ theo mô hình, lĩnh vực hoạt động mà dẫn tới sự khác nhau và nó có thể ảnh hưởng đến thời gian sử dụng và độ bền của băng dính dán nền. Băng dính dán nền thường được áp dụng trong các nơi mà nền (sàn) không chịu các điều kiện như tiếp xúc nhiều lần với nước, thay đổi nhiệt độ lớn, tia UV và bụi bẩn. 

Hoặc trong trường hợp băng dính dán sàn sẽ tiếp xúc với điều kiện khắc nghiệt hơn, chẳng hạn như lưu lượng xe nâng cao, bạn có thể chọn Băng dính dán nền 2 màu hoặc Băng dính dán nền là lựa chọn tốt nhất bởi nó chịu lực và độ đàn hồi, co giãn rất cao.

Đối với các khu thường có nhiều tác động, như bụi bẩn, nước, hoá chất, dung môi hoặc đi lại thường xuyên, thì Băng dính dán nền PVC là một lựa chọn chắc chắn với độ bền cao. Băng dính dán nền PVC rất dễ dàng để làm sạch và nó có tuổi thọ trung bình là 5 năm ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. 

 

Để biết thêm thông tin về Băng dính dán nền hoặc cần tư vấn để có lựa chọn chính xác và tiết kiệm nhất cho bạn, hãy liên hệ với Viettop : 096.2426.000

 

SẨN PHẨM CÙNG LOẠI