CHI TIẾT SẢN PHẨM
Túi xốp đựng ly
Túi xốp đựng ly
Có 0 lượt đánh giá
Tình trạng :
Còn hàng
Mã Sản Phẩm : G4TNL
Giá thị trường :
00đ
Giá bán :
00đ
Điện thoại :0962426000
Số lượng:

THÔNG TIN CHI TIẾT

 

1. Công dụng của túi đựng ly:

Túi đựng ly chuyên dùng đựng ly nhựa, hộp nhựa thường là chứa đồ uống. Những cửa hàng kinh doanh thức uống bắt buộc và không thể thiếu để dựng ly nhựa mang đi. Khi cần tạo thương hiệu, quảng cáo sản phẩm thêm phần ấn tượng các cửa hàng có thể đặt in riêng. Sản phẩm có giá thành rẻ lại ưu việt khi dùng nên rất được yêu thích.

Bên cạnh dòng túi ni lông đựng một ly hoặc túi ni lông đựng hai ly. Công ty Vietop còn có túi nilon đựng 3 ly. Điều này giúp các khách hàng có thêm sự lựa chọn. Bởi hơn ai hết, họ nhận thức được tầm quan trọng của bao bì trong việc ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Bởi vậy Công ty Viettop ra đời nhằm đáp ứng các tiêu chí bao bì như đẹp, tiện dụng, an toàn cho sản phẩm, thân thiện môi trường... và đặc biệt với giá rất cạnh tranh và giá tốt cho các đại lý, công ty...

2. Đặc điểm của túi đựng ly

– Chất liệu nilông được sử dụng để tạo mẫu túi là hàng cao cấp. Khi cầm trên tay, bạn sẽ thấy túi đựng ly dẻo, dai, chắc chắn, khó bị đứt. Khi ngửi qua, bạn sẽ thấy chúng không có mùi nhựa tái chế, khó chịu. Túi nilon chịu nhiệt, an toàn, đảm bảo vệ sinh khi đựng đồ uống đóng hộp bên trong.

– Nhà sản xuất tạo ra mẫu túi nilon take away đựng nước với rất nhiều màu sắc. Bạn thích túi đựng ly màu sáng hay ưa gam màu trầm đều có chọn lựa màu ưng ý nhất.

– Quai túi được tạo dáng đơn giản, thanh lịch và khi sử dụng rất dễ dàng. Cảm giác cầm cũng chắc chắn và khi buộc quai túi lại với nhau cũng rất ổn định.

- Bao gồm các màu như: 1 ly màu trắng, 2 ly màu hồng và 3 ly màu xanh

3. Túi đựng ly dùng để làm gì?

Mẫu túi được sản xuất đẻ đựng ly nước trong một túi. Kích cỡ các ly, cốc nước cần được sắp xếp sao cho phù hợp với khuôn thiết kế sẵn của túi đựng. Lưu ý không nên đựng nhiều trên 3 ly để tránh việc trọng lượng nặng quá gây đứt túi xách. Túi đựng ly có hai dạng, túi dọc đựng ba ly đứng. Túi ngang đựng ly dàn hàng ngang.

Túi  đựng ly được sử dụng rộng rãi trong những nhà hàng, quán ăn kinh doanh đồ uống như trà sữa, chè, nước mía, nước giải khát… Sự đặc biệt trên bề mặt túi ni lông in hình logo hoặc hình sáng tạo. Làm tăng sự chuyên nghiệp của nhà hàng. Người tiêu dùng cũng nhờ vậy mà nhớ và biết đến thương hiệu cửa hàng kinh doanh nhiều hơn.

4. Lợi ích khi mua và sử dụng túi xốp zin màu của Viettop:

- Sản phẩm có độ bền cao và khó bị đứt rách trong quá trình sử dụng.

- Tiết kiệm chi phí hơn.

- Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ tân tiến. Được kiểm tra và kiểm định chất lượng trước khi xuất xưởng.

- Thân thiện với môi trường. Trong quá trình sản xuất Viettop luôn chú trọng đến vấn đề môi trường. Sản xuất trên tiêu chi vì lợi ích cá nhân và lợi ích cộng đồng.

- Sản xuất bằng nhựa nguyên sinh. Đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

 

SẨN PHẨM CÙNG LOẠI