CHI TIẾT SẢN PHẨM
Túi PE Zipper
Túi PE Zipper
Có 0 lượt đánh giá
Tình trạng :
Còn hàng
Mã Sản Phẩm : G4TNL
Giá thị trường :
00đ
Giá bán :
00đ
Điện thoại :0962426000
Số lượng:

THÔNG TIN CHI TIẾT

Túi zipper trong suốt là một trong những loại túi zipper được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, có thể đựng thực phẩm, đựng thuốc và kể cả những vật dụng nhỏ xíu cực kỳ tiện lợi. Vậy túi này có những loại túi nào nữa và công dụng của chúng ra sao?

Túi zipper trong suốt được làm từ chất liệu PE là một loại nhựa nhiệt dẻo thu được bằng cách trùng hợp của ethylene. Vật liệu này cực kỳ bền, dẻo, có khả năng chống thấm hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sản phẩm đựng trong túi.

Với túi zipper trong suốt, bạn có thể yên tâm bảo quản tất cả các sản phẩm cần thiết, kể cả khi chúng tồn tại ở dạng chất lỏng.

Loại túi này được sản xuất với màu sắc đa dạng, đủ các kích cỡ khác nhau. Từ kích cỡ nhỏ nhất như túi đựng tăm bông, túi đựng thuốc cỡ 4x6cm cho tới túi Zipper trong suốt cỡ lớn nhất thường dùng để đựng chăn ga gối... cỡ 40x60cm.

Dựa theo cấu tạo của túi mà túi zipper trong suốt được chia thành 2 loại chính đó là: túi zipper trong suốt bấm miết miệng và túi zipper trong suốt kéo khóa.

Túi zipper trong suốt bấm miết miệng

Túi zipper trong suốt bấm miết miệng hay còn gọi là túi zipper vuốt mép. Loại túi này được sử dụng phổ biến nhất bởi chúng khá rẻ, dễ sử dụng. Bạn chỉ cần miết nhẹ miệng túi là đã có thể khóa chặt miệng túi lại không cần buộc thắt như túi nilon thông thường, mà vẫn đảm bảo vật bên trong túi được bảo quản cực kỳ tốt, không bị nước hay không khí tràn vào. Khi muốn mở ra bạn chỉ cần kéo nhẹ để tách 2 mép túi ra là được.

Túi zipper trong duốt bấm miết miệng thường được dùng để đựng dược liệu, dược phẩm; phụ kiện ngành may, các linh kiện điện tử nhỏ…

Túi zipper trong suốt có khoá kéo

Về cơ bản loại túi này cũng khá giống với túi zipper vuốt miệng ở trên nhưng ở sản phẩm này có thêm một đường khóa nữa giúp miệng túi chắc chắn hơn.

Túi zipper trong suốt có khoá kéo thường được dùng để đựng chăn - gối, quần áo... vô cùng tiện lợi.

Các sản phẩm túi zipper trong suốt hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các siêu thị, các chợ hoặc cửa hàng bách hóa. Để mua được sản phẩm chất lượng tốt, không giới hạn về số lượng và mức giá hấp dẫn nhất, bạn có thể liên hệ hotline của Viettop để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất.

Ngoài sản phẩm túi zipper trong suốt, Viettop còn cung cấp rất nhiều sản phẩm túi zipper các loại số lượng lớn. Rất mong được phục vụ quý khách hàng.

SẨN PHẨM CÙNG LOẠI